รักษาคลองรากฟัน

การกำจัดการติดเชื้อในคลองรากฟัน เพื่อลดอาการปวดและบวมที่เกิดจากการอักเสบ

เมื่อไหร่ที่ต้องรักษาคลองรากฟัน

เมื่อมีการอักเสบในโพรงประสาทฟัน ไม่ว่าจะเกิดจากฟันผุ ฟันแตก หรือฟันร้าว จะทำให้เกิดการติดเชื้อและอักเสบของโพรงประสาทฟัน(เนื้อเยื่อที่อยู่ภายในฟันซึ่งประกอบด้วย เส้นเลือด เส้นประสาท และเนื้อยื่อเกี่ยวพัน) การอักเสบนี้ทำให้มีอาการปวด บวม ที่ฟันและอวัยวะรอบๆ

การรักษาคลองรากฟัน

เป็นกระบวนการที่ทันตแพทย์ เอาเนื้อเยื่อที่อักเสบออก ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ จากนั้นทำการอุดคลองรากฟันที่ปราศจากเชื้อเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อซ้ำอีก จากนั้นทำการบูรณะโดยการใส่เดือยฟัน และทำครอบฟัน เพื่อให้เกิดความแข็งแรงในระยะยาว

เทคโนโลยีในการรักษาคลองรากฟัน

ติดต่อเรา

Second floor,MS SIAM TOWER,RAMA3,

CHONGNONSRI,YANNAWA,BANGKOK 10120​

contact@ssdc-dental.com